Điều khoản bảo hành
QALED - Nhà phân phối MEANWELL hàng đầu Việt Nam
2023-05-04T13:27:40-04:00
2023-05-04T13:27:40-04:00
https://qaled.com.vn/ho-tro-khach-hang/dieu-khoan-bao-hanh.html
/themes/web24/images/no_image.gif
QALED - Nhà phân phối MEANWELL hàng đầu Việt Nam
https://qaled.com.vn/uploads/logo.png
Chính sách bảo hành
1. Điều kiện bảo hành
Sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng, căn cứ theo hóa đơn bán hàng, tem dán trên sản phẩm hoặc theo số series sản phẩm).
- Sản phẩm lỗi kỹ thuật thuộc các tiêu chí được bảo hành của Nhà sản xuất. Sản phẩm bị từ chối bảo hành nếu Nhà sản xuất xác nhận sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành.
- Số Serial/ các con ốc trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, rõ nét và không có dấu tác động mở ra (và phải trùng khớp với phiếu bảo hành nếu là sản phẩm có phiếu bảo hành đi kèm).
- Đối với sản phẩm bảo hành bằng tem dán trên sản phẩm và không quản lý Serial thì tem bảo hành của QALED và còn nguyên vẹn/ rõ nét.
Các trường hợp không bảo hành:
- Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành bên trên hoặc vi phạm điều kiện bảo hành của hãng.
2. Chính sách bảo hành
- Tất cả các sản phẩm do QALED bán ra đều được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
- Tất cả sản phẩm hư hỏng, sẽ được gửi cho nhà sản xuất hoặc công ty sẽ sữa chữa tại trung tâm sữa chữa của QALED để bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra. QALED không chịu trách nhiệm nếu nhà sản xuất từ chối bảo hành.