HOTLINE: 0909 791 751 | Email : qaledco.ltd@gmail.com
                   0906 691 651 | Email : qaled.trung@gmail.com

Qui định đổi trả

Hủy đơn, đổi trả và hoàn tiền
Hủy đơn hàng
  • QALED cho phép Quý khách hủy đơn hàng đã đặt mua trên website qaled.com.vn theo chính sách của QALED.
  • Trường hợp Quý khách muốn hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 028 6252 3966 để được hỗ trợ
Cam kết đổi / trả hàng
  • Trường hợp Quý khách có điều gì chưa hài lòng với đơn hàng đã đặt mua tại QALED, xin vui lòng báo với chúng tôi qua việc qua email: qaledco.ltd@gmail.com với nội dung : Yêu cầu đổi / trả hàng và gửi kèm cùng hoá đơn hoặc phiếu xuất kho trong vòng 3 ngày, kể từ ngày giao hàng cho Quý khách.
  • Trước khi quyết định đổi / trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, QALED xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi / trả hàng của Quý khách.
  • Trong trường hợp Quý khách vẫn nhất quyết phải đổi / trả và QALED tìm được phương án hỗ trợ, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ Quý khách nhưng bắt buộc phải thu một khoản phí xử lý, tối thiểu là 20% giá trị hàng hoá đổi trả cho tuần sử dụng đầu tiên, và mức phí này sẽ ngày càng tăng theo thời gian sử dụng hàng hoá của Quý khách.
Điều kiện để được đổi / trả hàng
Quý khách sẽ được đổi / trả hàng khi thoả mãn toàn bộ các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm của Quý khách không thuộc danh sách không chấp nhận đổi / trả hàng.
  • Sản phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới nguyên, chưa được sử dụng, và còn nguyên tình trạng như ban đầu, khi Quý khách nhận sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm không còn nguyên tình trạng như ban đầu (Quý khách đã bóc sản phẩm ra kiểm tra hoặc chạy thử) thì sản phẩm chỉ được đổi / trả hàng khi thoả mãn một trong các điều kiện dưới đây: – Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển; và / hoặc – Sản phẩm bị giao sai, không đúng với sản phẩm mà Quý khách đã đặt; và / hoặc – Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất trong thời gian được phép đổi trả.
Cách thức đổi / trả hàng
Đóng gói sản phẩm đổi / trả hàng đúng cách
  • Quý khách đóng gói sản phẩm dự kiến đổi trả cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng (trường hợp không có thùng / hộp ban đầu, Quý khách có thể sử dụng các vật dụng khác để thay thế).
  • Quý khách lưu ý kiện hàng sau khi đóng gói cần đảm bảo đúng như những gì Quý khách đã nhận ban đầu và không được móp, méo hay trầy xước…).
  • Quý khách mang kiện hàng kèm hoá đơn mua hàng hoặc phiếu xuất kho và in nội dung xác nhận mà chúng tôi gửi qua email nội dung Yêu cầu đổi / trả hàng đem đến kho QALED.
Những mặt hàng không được đổi / trả hàng
 
  • Bất kỳ sản phẩm nào không đáp ứng quy định về đổi / trả hàng đã nêu ở trên.
  • Sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.
  • Sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu hoặc bất kỳ sản phẩm nào mà ghi chú là sản phẩm không được đổi trả.
Hàng khuyến mãi của nhà sản xuất và QALED
  • Nhà sản xuất có thể tặng kèm một số hàng khuyến mãi đi kèm với sản phẩm. Quý khách cần hoàn trả toàn bộ hàng khuyến mãi này để nhận được đủ giá trị hoàn tiền. Nếu Quý khách không hoàn trả đủ các hàng khuyến mãi, giá trị hoàn tiền sẽ được khấu trừ tương đương với các món khuyến mãi mà Quý khách không hoàn trả.
  • QALED cũng có thể tặng quà cho Quý khách để cảm kích sự ủng hộ của Quý khách hay những món quà tri ân Khách hàng. Những quà tặng kèm này Quý khách không cần hoàn trả lại.
Giới hạn trách nhiệm
  • QALED chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.
Chính sách hoàn tiền
Quy định chung
  • QALED sẽ hoàn trả lại số tiền Khách hàng đã thanh toán sau khi xác nhận hoàn thành việc xử lý đổi/trả hàng của Khách hàng.
Phương thức hoàn tiền
  • Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo đúng phương thức đã thanh toán với QALED khi mua hàng.
Thời gian hoàn tiền đối với từng phương thức
Phương thức thanh toán Phương thức hoàn tiền Thời gian thực hiện hoàn tiền
Tiền mặt Tiền mặt 1-3 ngày làm việc
Thanh toán qua cổng thanh toán
online
Hoàn tiền vào tài khoản thẻ
thanh toán
7 - 10 ngày làm việc
(*) Lưu ý:
  • Thời gian thực hiện hoàn tiền tính từ ngày QALED xác nhận hoàn thành xử lý đổi/trả.
  • Ngày làm việc không bao gồm T7, CN và ngày lễ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây