HOTLINE: 0909 791 751 | Email : qaledco.ltd@gmail.com
                   0906 691 651 | Email : qaled.trung@gmail.com

Lịch sử hình thành và phát triển của hãng nguồn MEAN WELL

Thứ sáu - 19/05/2023 10:25
Lịch sử hình thành và phát triển của hãng nguồn MEAN WELL cũng như bao công ty khác phải trãi qua quá trình gian nan và chông gai mới có sự phát triển vượt bậc như ngày hôm nay. Thành quả đó xuất phát từ ý nghĩa tên nhà sáng lập dịch ra có nghĩa là “có mục đích tốt”. Mọi sự thành công đều khởi nguồn từ lòng trung thực, sự tử tế và quyết tâm cao độ không từ bỏ để đạt đến thành công.
từ điển lịch sử nguồn meanwell
từ điển lịch sử nguồn meanwell
Lịch sử hình thành của hãng nguồn MEAN WELL
     Vào năm 1982, người sáng lập MEAN WELL, ông Jerry Lin đã thành lập MEAN WELL ENTERPRISES CO.,LTD để sản xuất các sản phẩm bộ nguồn chuyển mạch tương thích với Apple và IBM. Đây là nên móng ban đầu để đưa hãng nguồn MEAN WELL phát triển trên toàn cầu như ngày nay. Tên thương hiệu ban đầu “MEAN WELL" được bắt nguồn từ từ điển tiếng Anh của ông. "MEAN WELL" có nghĩa là "có mục đích tốt".
từ điển lịch sử nguồn meanwell


     Hãng nguồn MEAN WELL với 2 chữ ghép lại là "MEAN WELL" được lấy từ từ điển tiếng Anh là tên của nhà sáng lập Jerry Lin.Ý nghĩa này phù hợp với niềm tin cá nhân của ông Lin – rằng một người có suy nghĩ đúng đắn, mục đích tốt và điều hành một doanh nghiệp hợp pháp, có thể kiên trì và đạt được mục tiêu cao cả. Sau đó, từ cách phát âm tiếng Anh tương tự của "MEAN WELL", ông Lin đã nghĩ ra 「明緯」là tên tiếng Trung của công ty.
Sự phát triển của hãng nguồn MEAN WELL
     Năm 1986, các đơn đặt hàng OEM/ODM của Đài Loan từ ngành công nghiệp điện tử đang bùng nổ. Tuy nhiên, MEAN WELL dần từ bỏ mô hình kinh doanh này và quyết định phát triển thương hiệu của riêng mình. Đây là giai đoạn mà không phải công ty nào cũng dám từ bỏ lớp vỏ bọc an toàn để tiến ra bên ngoài, nhưng hãng nguồn MEAN WELL đã dám mạnh dạng tiến về phía trước
     “MEAN WELL” bắt đầu phát triển các bộ nguồn chuyển mạch tiêu chuẩn và quan tâm nhiều hơn đến chất lượng và độ tin cậy. MEAN WELL có nghĩa là "Bộ nguồn chuyển đổi chất lượng", khẩu hiệu này thực ra là sự mở rộng từ nguyên gốc của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp các bộ nguồn chất lượng tốt nhất dựa trên cam kết chân thành của mình, để khách hàng của chúng tôi cảm thấy họ có thể tin tưởng vào thương hiệu “MEAN TỐT." MEAN WELL tượng trưng cho “Dấu ấn của sự đáng tin cậy”.
văn phòng công ty hãng nguồn meanwell

1988 Công ty MEAN WELL ở Bản Kiều
     Năm 1993, MEAN WELL triển khai ISO9001 và Quản lý chất lượng toàn diện (TQM). Chúng tôi đã thiết lập một hệ thống chất lượng hoàn chỉnh và có được ISO9001. Hơn nữa, một ủy ban TQM đã được thành lập để xác định rõ ràng chính sách chất lượng của MEAN WELL và các nguyên tắc của công ty. Tinh thần của thương hiệu và yêu cầu chất lượng được truyền sâu vào công việc hàng ngày của chúng tôi.
chính sách chất lượng nguồn meanwell

Chính sách chất lượng của hãng nguồn MEAN WELL và nguyên tắc của công ty
     Vào năm 1997, chúng tôi đã sửa đổi CIS (Hệ thống nhận dạng doanh nghiệp) và thiết kế một khẩu hiệu mới - Đối tác quyền lực đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi chắc chắn nuôi dưỡng cốt lõi của khả năng cạnh tranh của mình - P, Q, C, D, S, R (Sản phẩm, Chất lượng, Chi phí, Giao hàng, Dịch vụ và Mối quan hệ đáng tin cậy). Chúng tôi tiếp tục cung cấp nguồn điện đáng tin cậy cho khách hàng trong thời gian dài và trở thành đối tác cung cấp điện đáng tin cậy của họ.
khẩu hiệu hãng nguồn meanwell

     Năm 2010, hãng nguồn MEAN WELL được Cục Ngoại thương Đài Loan (BOFT) trao tặng danh hiệu “Thương hiệu Cao cấp Đài Loan 2010”. Mục đích tổ chức cuộc thi là khuyến khích các doanh nghiệp nội địa Đài Loan xây dựng thương hiệu của riêng mình. MEAN WELL vinh dự được trao giải thưởng này, điều này khích lệ chúng tôi rất nhiều vì những nỗ lực và thành tích marketing trong việc quảng bá và vun đắp thương hiệu “MEAN WELL”.
chứng nhận hãng nguồn meanwell

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây